Thiết kế phòng giám đốc công ty CETT - Hà Nội

Giám đốc là đầu não của mỗi công ty. Do đó, thiết kế phòng giám đốc đẹp không chỉ góp phần mang lại sự sang trọng, lịch sự mà còn mang ý nghĩa phong thủy, đồng thời tạo dấu ấn riêng, vun đắp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Từ hiện trạng là một căn phòng ngổn ngang đồ đạc, các kiến trúc sư của kiến trúc Á Âu đã kiến tạo thành phòng giám đốc đẳng cấp.

Công trình: Thiết kế phòng giám đốc công ty CETT

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Phòng giám đốc được tích hợp 3 chức năng cơ bản: bàn làm việc riêng, bàn họp và khu vực tiếp khách. Các nội thất sử dụng như bàn, ghế, sofa đều có kiểu dáng đơn giản, trang trọng theo phong cách văn phòng làm việc. Các gam màu tối trung tính được sử dụng nhiều phù hợp với mệnh của chủ nhân căn phòng.

Hiện trạng

Hiện trạng căn phòng chỉ gồm 1 bàn giám đốc và 1 bộ sofa nên trông khá tuềnh toàng. Khi xây dựng thiết kế, các kiến trúc sư đã cố gắng để tận dụng lại 1 số nội thất có sẵn nhằm tiết kiệm chi phí thi công.

hiện trạng 1
Hiện trạng căn phòng khi chưa thiết kế
hiện trạng 2
Căn phòng đã có nhiều dấu hiệu xuống cấp
hiện trạng 3
Sofa và bàn giám đốc được kê chưa hợp lý làm không gian khá tù túng
hiện trạng 4
Căn phòng còn khá tuềnh toàng chưa xứng tầm với vai trò giám đốc công ty

Thiết kế phòng giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc công ty đã khoác lên bộ áo mới hoàn toàn cho căn phòng, mang lại đúng đẳng cấp cho người đứng đầu công ty. Ngoài việc sắp xếp lại vị trí bàn giám đốc và sofa tiếp khách, thiết kế còn có thêm khu bàn họp. Những vách tường được ốp gỗ và trang trí bảng tên công ty, toàn bộ cửa kính được thay bằng rèm cuốn. Bức tường đối diện bàn giám đốc được bài trí kệ để tài liệu và tivi trình chiếu tư liệu phục vụ hoạt động hội họp. Có thể thấy, so với hiện trạng ban đầu thì thiết kế phòng giám đốc công ty CETT thật sự mang lại đẳng cấp vượt trội.

thiết kế phòng giám đốc công ty
Phòng giám đốc chuyên nghiệp hơn với vách logo công ty. Ngoài ra còn tích hợp thêm phòng họp và sofa tiếp khách
thiết kế phòng giám đốc sang trọng
Thiết kế căn phòng đa dạng công năng và sang trọng, chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng giám đốc, thiết kế phòng làm việc văn phòng, thiết kế văn phòng công ty, thiết kế cửa hàng kinh doanh, thiết kế shop kinh doanh, thiết kế nội thất nhà ở hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo KientrucAAu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy