Thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ 120m2 - Trung Hòa - Hà Nội

Kinh tế phát triển, đời sống vật chất và thị hiếu thẩm mỹ được nâng cao đã thúc đẩy nhu cầu về không gian sống không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn xa hoa thời thượng. Mong muốn có không gian sống sang trọng và hiện đại là xu hướng chung của nhiều gia chủ đang sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp như gia đình anh Đức. Thay vì phải suy nghĩ chọn sơn tường màu gì, bố trí các phòng chức năng như thế nào, chọn bộ sofa hay bàn ăn ra sao… thì dưới con mắt nghệ thuật và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Kiến trúc Á Âu, thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ của gia đình anh đã trở nên hoàn hảo hơn, đẳng cấp hơn.

Dự án: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ 120m2

Chủ đầu tư: Anh Đức, chị Thương – Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Hạng mục: Phòng khách liền phòng ăn – Phòng bếp – 3 Phòng ngủ

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế chung cư

Với một căn hộ trong tòa nhà chung cư cao cấp cùng nhiều tiện ích sang trọng, thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ nhà anh Đức vừa hiện đại, vừa phải thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Thiết kế sử dụng các gam màu trung tính hài hòa mang lại sự nền nã và ấm cúng. Toàn bộ nội thất đều sử dụng hàng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Phương án thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ diện tích 120m2 của Kiến trúc Á Âu được chia thành các không gian chính: Phòng khách liền phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ bố mẹ và 2 phòng ngủ con. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách và sở thích của người sở hữu, nhưng tổng thể thiết kế căn hộ vẫn đảm bảo sự hài hòa và thống nhất.

Phòng khách

Do có diện tích rộng nên phòng khách được bài trí bằng bộ sofa chữ L, kết hợp thêm ghế sofa đơn để đọc sách. Điểm nhấn của phương án thiết kế phòng khách là tường được ốp đá trang trí đẹp mắt làm tăng thêm nét sang chảnh cho căn phòng. Khu bàn ăn được đặt ngay cạnh phòng khách. Các nội thất sử dụng như đồng hồ treo tường, đèn chùm, tranh tường đều được lựa chọn theo kiểu dáng mới nhất.

thiết kế nội thất chung cư cao cấp
Phòng khách được thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ
thiết kế chung cư 120m2 3 phòng ngủ
Không gian phòng khách rộng, thoáng tạo cảm giác thoải mái
mẫu thiết kế phòng khách sang trọng
Tường trong phòng khách được ốp đá rất sang trọng
tủ giày cao cấp
Tủ giày được thiết kế như trong showroom hàng hiệu
thiết kế phòng ăn chung cư
Khu bàn ăn được đặt ngay cạnh phòng khách
bàn ăn sang trọng
Toàn bộ nội thất được bố trí hài hòa, sang trọng

Phòng bếp

Trong bản thiết kế nội thất chung cư có phòng bếp được tách biệt khỏi khu để bàn ăn, các đồ dùng nhà bếp được bố trí rất hợp lý nên dù kích thước tủ bếp không cần quá rộng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Với diện tích rộng, phòng bếp được đặt thêm một quầy bar nhỏ để các thành viên gia đình thư giãn mà không ảnh hưởng đến không gian chung ở phòng khách.

thiết kế phòng bếp hiện đại
Thiết kế phòng bếp tiện nghi, hiện đại
thiết kế phòng bếp chung cư
Quầy bar nhỏ trong phòng bếp

Phòng ngủ master

Thiết kế phòng ngủ master sử dụng nhiều họa tiết trang trí cao cấp như đèn bàn, giường, ghế… Tận dụng không gian cạnh cửa sổ, kiến trúc sư đã bố trí ghế đọc sách khi thiết kế tủ quần áo giúp gia chủ có thêm chỗ thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Kệ tivi kết hợp tủ nhiều ngăn vừa có chức năng trang trí, vừa là nơi để đồ của gia chủ. Để tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn phòng, tường trong phòng được dán giấy thay vì dùng sơn.

thiết kế căn hộ chung cư cao cấp 120m2
Bài trí phòng ngủ master trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ
phòng ngủ master sang trọng
Ghế đọc sách cạnh cửa sổ trong phòng ngủ master
nội thất phòng ngủ cao cấp
Hệ tủ được thiết kế đa dạng phù hợp nhu cầu sử dụng

Phòng con trai

Thiết kế phòng ngủ con trai sử dụng màu sắc và họa tiết trang trí phù hợp sở thích. Giá sách được làm với kích thước hợp lý để tận dụng phía trên thành ghế đọc sách.

thiết kế phòng ngủ bé trai
Thiết kế phòng ngủ con trai
thiết kế phòng ngủ chung cư cao cấp
Bàn học liền ghế đọc sách đặt cạnh cửa sổ

Phòng con gái

Phòng ngủ con gái được thiết kế đơn giản hơn do có diện tích hạn chế. Các nội thất cơ bản gồm giường và tủ quần áo. Tủ quần áo được làm sát trần và sử dụng cánh trượt để tiết kiệm không gian.

thiết kế phòng ngủ con gái
Phòng ngủ con gái gia chủ có thiết kế đơn giản, thanh lịch

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 3 phòng ngủ, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Theo KientrucAAu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy