Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 Gemek 2 – anh Hải – Hà Nội

Bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều thì xu hướng lựa chọn nhà ở chung cư đang được nhiều người trẻ như anh Hải đánh giá cao vì những tiện ích đi kèm. Khi nhận nhà từ chủ đầu tư, anh Hải đã tập trung nhiều thời gian để bài trí và sắp xếp lại căn hộ theo thẩm mỹ của mình. Và Kiến trúc Á Âu là đơn vị anh tin tưởng hợp tác để thiết kế căn hộ chung cư 65m2 của mình.

Công trình: Thiết kế căn hộ chung cư Gemek 2 diện tích 65m2

Chủ đầu tư: anh Hải

Hạng mục: Phòng khách – Bếp ăn – Phòng ngủ master – Phòng ngủ con gái

Thiết kế: Kiến trúc Á Âu

Ý tưởng thiết kế

Là người trẻ nên anh Hải cũng yêu thích phong cách thiết kế trẻ, hiện đại và năng động. Thiết kế căn hộ chung cư 65m2 khá đơn giản và sử dụng những nội thất cơ bản, tiết chế các họa tiết trang trí để tạo không gian thoáng. Thiết kế căn hộ sử dụng những gam màu trung tính, sự kết hợp hài hòa của các gam màu này tạo cho không gian cảm giác ấm cúng, thoải mái và sự thư giãn.

Thiết kế căn hộ chung cư 65m2

Bản vẽ thiết kế căn hộ chung cư được chia thành 4 không gian chính là: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ bố mẹ và con gái.

Phòng khách

Thiết kế phòng khách được bài trí các nội thất cơ bản là sofa, bàn trà và kệ tivi. Do ít có nhu cầu tiếp khách tại nhà nên anh Hải không dành quá nhiều tâm huyết trang trí nội thất cho căn phòng. Ưu điểm của phòng khách là được có ban công rộng nên rất sáng và gần gũi thiên nhiên.

thiết kế căn hộ chung cư
Thiết kế phòng khách đơn giản
thiết kế căn hộ chung cư 65m2
Kệ tivi được thiết kế với kích thước phù hợp không gian căn phòng

Bếp ăn

Do hạn chế về diện tích nên thiết kế khu bếp nấu khá hẹp. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã khéo léo tính toán kích thước và lựa chọn hình dáng nội thất phù hợp để tăng công năng sử dụng và đảm bảo phù hợp với không gian. Toàn bộ nội thất trong thiết kế căn hộ chung cư 65m2 được làm bằng gỗ MDF sơn phủ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa có tuổi thọ dài khi sử dụng.

thiết kế phòng bếp chung cư
Thiết kế khu bếp nấu trong căn hộ 65m2
thiết kế phòng bếp căn hộ chung cư
Khu bếp nấu được sắp xếp gọn gàng với đầy đủ công năng sử dụng
bàn ăn đẹp
Thiết kế khu bàn ăn trong căn hộ
thiết kế phòng ăn hiện đại
Các nội thất được bài trí đơn giản theo phong cách trẻ, hiện đại

Phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ gồm giường, tủ quần áo. Tủ quần áo được làm sát trần và có các đợt kệ trang trí, giúp tận dụng tối đa không gian và đa dạng công năng sử dụng. Dù diện tích căn phòng nhỏ nhưng không bị bí và tối do có cửa sổ rộng. Với thiết kế phòng ngủ của bé, các màu sắc được sử dụng tươi sáng hơn phù hợp sở thích của các bé.

thiết kế phòng ngủ chung cư
Thiết kế phòng ngủ bố mẹ trong căn hộ 70m2
thiết kế phòng ngủ bé gái
Thiết kế phòng ngủ con trong căn hộ nhà anh Hải

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế căn hộ chung cư 65m2, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế phòng khách sang trọng, thiết kế phòng bếp hiện đại hay cần báo giá thi công xây dựng nhà ở trọn gói hãy liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916 887 383. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm.

Mai Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy