Báo giá thiết kế thi công xây dựng nhà ở trọn gói 2020

 Xây nhà là công việc vô cùng quan trọng của mỗi người. Do đó chủ đầu tư phải cân nhắc về các ý tưởng thiết kế, cần có hồ sơ thiết kế để việc xây nhà trên thực tế diễn ra thuận lợi, tránh các sai sót. Ngoài ra chủ đầu tư còn có thể hình dung được tổng quát về ngôi nhà của mình sau khi xây dựng xong. Việc báo giá thiết kế thi công xây nhà trọn gói là điều mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng quan tâm. Giá thiết kế thi công nhà tại Kiến trúc Á Âu năm 2020 là mức giá hợp lý và cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ mà Kiến trúc Á Âu cung cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách:

Báo giá thiết kế thi công nhà trọn gói

Phong cách hiện đại

Thiết kế nhà phong cách hiện đại được nhiều người ưu tiên chọn lựa khi xây dựng. Các công trình nhà phố theo phong cách hiện đại luôn có thiết kế tao nhã, thanh lịch và tinh tế. Phong cách sống phù hợp với những người có lối sống bận rộn và năng động.

Với những người thích sống theo phong cách tối giản, phong cách hiện đại mang lại sự tiện nghi. Kiến trúc Á Âu chú trọng đến ý tưởng của khách hàng. Nhu cầu sử dụng và các tiện ích của khách hàng trong ngôi nhà phố cũng được chú trọng.

Phong cách hiện đại có thể tạo ra không gian thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Các mẫu thiết kế phù hợp với người cao tuổi, người lao động, phụ nữ, trẻ em,… Kiến trúc Á Âu xin giới thiệu đến quý khách tham khảo đơn giá thiết kế thi công nhà ở trọn gói từ kiến trúc Á – Âu.

Đơn giá thiết kế nội thất: 120.000 VNĐ/m2

Đơn giá thiết kế kiến trúc: 120.000 VNĐ/m2

Đơn giá thiết kế trọn gói là 200.000 VNĐ/m2

báo giá thiết kế thi công nhà ở trọn gói
Thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là sự lựa chọn của nhiều người khi quyết định xây dựng. Phong cách cổ điển luôn mang đến sự tráng lệ, sang trọng. Nhà phố có phong cách cổ điển luôn thể hiện gu thẩm mỹ trau chuốt, cẩn thận của gia chủ.

Kiến trúc Á Âu luôn nỗ lực để mang lại sự tiện nghi cho các mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển. Các mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển không còn cảm giác nhàm chán mà mang đến không gian ấm áp, hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Đơn giá thiết kế nội thất từ: 200.000 – 300.000 VNĐ/m2

Đơn giá thiết kế kiến trúc: 200.000 VNĐ/m2

Đơn giá thiết kế trọn gói là: 300.000 – 350.000 VNĐ/m2

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

Đơn giá chi phí thiết kế sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Quy mô xây dựng
  • Diện tích sàn
  • Số lượng phòng
  • Không gian sinh hoạt.

Bên cạnh đó, giá thiết kế thi công nhà ở còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đơn giản hay phức tạp… Để có báo giá chính xác và lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp với mình, quý khách vui lòng liên hệ tới Kiến trúc Á Âu theo hotline 0916.887.383. Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các kiến trúc sư giàu kính nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Theo KientrucAAu.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cải tạo nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp và sang trọng

Nội thất phòng ngủ master nhà chị Châu tại Phú La

Thiết kế phòng ngủ riêng cho 2 con gái nhà chị Thùy